Bạn Cùng Phòng - Paredo: Parade Việt Sub (2010)RSS Bạn Cùng Phòng - Paredo: Parade Việt Sub (2010)
Bạn Cùng Phòng - Paredo: Parade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở Tokyo. Họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ, nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kín.
Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!Chưa Sub Năm: 2007

Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Surprise Future Kamen Rider Drive The Movie

Surprise Future Kamen Rider Drive The MovieViệt Sub Năm: 2015

Sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ, Shinnosuke Tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông Eiji Tomari từ năm 2035. Eiji cảnh báo Shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ, AI của ông Belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt Roidmudes. Tuy nhiên, Shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi Kamen Rider Drive cũng đến từ tương lai, gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến Shinnosuke trở thành kẻ thù số 1.

Lễ Trao Giải Sbs 2014 Sbs Drama Awards.Diễn Viên: Han Ye Seul,Lee Jong Suk,Kim Soo Hyun,Park Shin Hye,Jun Ji Hyun

Lễ Trao Giải Sbs 2014 Sbs Drama AwardsChưa Sub Năm: 2014

Tối ngày 31/12, dàn sao "khủng" xứ Hàn đã xuất hiện trên thảm đỏ SBS Drama Awards 2014. Trên thảm đỏ năm nay, Jeon Ji Hyun long lanh với bộ đầm màu trắng thướt tha. Cô là tiêu điểm của sự kiện sau thành công vang dội của "Vì sao đưa anh đến".

Unknown2015-11-25 19:17:17

Bạn Cùng Phòng - Paredo: Parade Việt Sub (2010)

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở tokyo họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kínbạn cùng phòng,xem phim bạn cùng phòng,download bạn cùng phòng,xem online bạn cùng phòng hd,xem bạn cùng phòng nhanh,tai phim bạn cùng phòng,paredo,parade,xem phim paredo,parade,download paredo,parade,xem online paredo,parade hd,xem paredo,parade nhanh,tai phim paredo,parade