Bakuretsu Hunters: Spell Wars - Sorcerer Hunters Revenge Việt Sub (1996)RSS Bakuretsu Hunters: Spell Wars - Sorcerer Hunters Revenge Việt Sub (1996)
Bakuretsu Hunters: Spell Wars - Sorcerer Hunters Revenge
Diễn viên: Thợ Săn Phù Thủy
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26+3ova/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những Sorcerer Hunter (Thợ săn phù thủy) được thành lập trên lục địa Spooner, tại đây dân cư được chia thành 2 nhóm, nhóm sử dụng được phép thuật và nhóm không sử dụng được phép thuật. Sorcerer Hunter được thành lập để bảo vệ những người không sử dụng được phép thuật.
Matantei Loki Ragnarok Mythical Detective Loki Ragnarok

Matantei Loki Ragnarok Mythical Detective Loki RagnarokViệt Sub Năm: 2003 (Tập 14/26)

Bộ manga ra mắt độc giả trong tạp chí Monthly Shounen Gangan với tên Mythical Detective Loki (魔探偵ロキMatantei Loki), nhưng từ "RAGNAROK" được thêm vào tên khi bộ truyện được mua bản quyền bởi công ty xuất bản MAG Garden và được chuyển sang in trong tạp chí Comic Blade. Mythical Detective Loki được xuất bản thành 7 tập truyện bởi nhà xuất bản Gangan Comics, và rồi được tái bản bởi nhà xuất bản Blade Comics. Bộ truyện chưa được chính thức ký bản quyền để phát hành ở Mỹ. Bộ anime đã có bản quyền

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing Twins

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing TwinsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn. Amane Todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking. She will try her very best in everything and say, "I dont know how to answer you if you ask me whether this can be done. I just believe it can. If not, then nothing will get started!" She easily gets stuck in her thinking, but she can also get easily moved at something small and start crying.

Unknown2016-06-04 16:13:43

Bakuretsu Hunters: Spell Wars - Sorcerer Hunters Revenge Việt Sub (1996)

những sorcerer hunter thợ săn phù thủy được thành lập trên lục địa spooner tại đây dân cư được chia thành 2 nhóm nhóm sử dụng được phép thuật và nhóm không sử dụng được phép thuật sorcerer hunter được thành lập để bảo vệ những người không sử dụng được phép thuậtbakuretsu hunters,spell wars,xem phim bakuretsu hunters,spell wars,download bakuretsu hunters,spell wars,xem online bakuretsu hunters,spell wars hd,xem bakuretsu hunters,spell wars nhanh,tai phim bakuretsu hunters,spell wars,sorcerer hunters revenge,xem phim sorcerer hunters revenge,download sorcerer hunters revenge,xem online sorcerer hunters revenge hd,xem sorcerer hunters revenge nhanh,tai phim sorcerer hunters revenge,thợ săn phù thủy