Baka To Test To Shoukanjuu Ni! Specials - Baka And Test Summon The Beasts 2 Specials Việt Sub (2011)RSS Baka To Test To Shoukanjuu Ni! Specials - Baka And Test Summon The Beasts 2 Specials Việt Sub (2011)
Baka To Test To Shoukanjuu Ni! Specials - Baka And Test Summon The Beasts 2 Specials
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ biết rằng cái nầy có 6 ệp và mỗi ệp tầm 6p. Baka to Test to Shoukanjuu Ni! Specials Ờ thì cái này chắc gọi là phần ngoại truyện nhỉ
Mahoromatic: Im Home! Tadaima Okaeri Ova

Mahoromatic: Im Home! Tadaima Okaeri OvaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/2)

Suguru Misato sống với 2 người giúp việc, Minawa-chan và Mahoro-san, robot chiến đấu từ cuộc chiến tranh giữa trái đất và người người ngoài trái đất Saint. Cả hai đều được phép sống như người bình thường không được phép mang vũ khívà làm giúp việc cho gia đình Misato.

Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình Yêu.Diễn Viên: Tethealla,Hen Specials,Sylvarant Chapter

Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/2)

Eba Yuzuki, một cô gái từ Tokyo về một miền quê để học Trung học phổ thông. Cô ấy sẽ sống với chàng trai tên là Kirishima Haruto. Kirishima Haruto không muốn cô ấy ở nhà mình và muốn đuổi cô đi. Tại đó còn một cô gái khác tên là Kanzaki Nanami, người mà Haruto đang yêu... Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?

Unknown2015-03-03 12:45:07

Baka To Test To Shoukanjuu Ni! Specials - Baka And Test Summon The Beasts 2 Specials Việt Sub (2011)

chỉ biết rằng cái nầy có 6 ệp và mỗi ệp tầm 6p baka to test to shoukanjuu ni specials ờ thì cái này chắc gọi là phần ngoại truyện nhỉbaka to test to shoukanjuu ni specials,xem phim baka to test to shoukanjuu ni specials,download baka to test to shoukanjuu ni specials,xem online baka to test to shoukanjuu ni specials hd,xem baka to test to shoukanjuu ni specials nhanh,tai phim baka to test to shoukanjuu ni specials,baka and test summon the beasts 2 specials,xem phim baka and test summon the beasts 2 specials,download baka and test summon the beasts 2 specials,xem online baka and test summon the beasts 2 specials hd,xem baka and test summon the beasts 2 specials nhanh,tai phim baka and test summon the beasts 2 specials