Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby Việt Sub (2017)RSS Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby Việt Sub (2017)
Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Piko-tarou sẽ ứng tác một cách ngẫu hứng câu chuyện của mỗi tập phim ba phút bằng cách sử dụng một minh hoạ bởi đạo diễn anime Takashi Taniguchi. Piko sẽ kể cho mỗi câu chuyện theo câu chuyện cổ tích với phong cách kể của mình
Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Unknown2017-10-06 20:26:03

Bài Hát Về Giấc Mơ Của Pikotaro - Pikotarou No Lullaby Lullaby Việt Sub (2017)

piko tarou sẽ ứng tác một cách ngẫu hứng câu chuyện của mỗi tập phim ba phút bằng cách sử dụng một minh hoạ bởi đạo diễn anime takashi taniguchi piko sẽ kể cho mỗi câu chuyện theo câu chuyện cổ tích với phong cách kể của mìnhbài hát về giấc mơ của pikotaro,xem phim bài hát về giấc mơ của pikotaro,download bài hát về giấc mơ của pikotaro,xem online bài hát về giấc mơ của pikotaro hd,xem bài hát về giấc mơ của pikotaro nhanh,tai phim bài hát về giấc mơ của pikotaro,pikotarou no lullaby lullaby,xem phim pikotarou no lullaby lullaby,download pikotarou no lullaby lullaby,xem online pikotarou no lullaby lullaby hd,xem pikotarou no lullaby lullaby nhanh,tai phim pikotarou no lullaby lullaby