Bài Hát Sinh Mệnh - Fantastic Adventure Of Yohko: Leda Việt Sub (1985)RSS Bài Hát Sinh Mệnh - Fantastic Adventure Of Yohko: Leda Việt Sub (1985)
Bài Hát Sinh Mệnh - Fantastic Adventure Of Yohko: Leda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cô học sinh trung học đang ấp ủ một tình yêu nồng cháy, cô đã đem lòng sáng tác nên bài hát với ước mong trao gửi cho người trong mộng, nhưng rồi bài hát đó lại liên quan đến sinh mệnh của đa thế giới, cô học sinh trung học này sẽ phải đối đầu với số phận như thế nào?
Redline Lằn Ranh Đỏ

Redline Lằn Ranh ĐỏViệt Sub Năm: 2009

Redline kể về một nhóm nhân vật tham gia vào cuộc đua xe mạo hiểm và hào hứng nhất vũ trụ được tổ chức 5 năm 1 lần. Movie này được vẽ tay hoàn toàn với tổng số tranh vẽ lên tới 100,000 tờ, và thời gian sản xuất 7 năm.

Cuộc Chiến Sao Kim Venus Wars

Cuộc Chiến Sao Kim Venus WarsViệt Sub Năm: 1989

Chắc các bạn đã không còn quá xa lạ gì với những giả thuyết con người sẽ sống trên một hành tinh khác đúng không? Điển hình là giả thuyết trong tương lai con người có thể sống ở Sao Hoả, yeh và movie này cũng có chủ đề như thế, nhưng hành tinh ở đây không phải là sao Hoả, mà là sao Kim.

Câu Chuyện Về Vesperia Tales Of Vesperia: The First Strike

Câu Chuyện Về Vesperia Tales Of Vesperia: The First StrikeViệt Sub Năm: 2009

Mười năm sau Đại chiến chống lại quỷ dữ, các đế chế cai quản thế giới và sự thịnh vượng của mỗi đế chế phụ thuộc vào việc sử dụng các quy tắc của đế chế trên thế giới và sự thịnh vượng dựa vào aer, một nguồn năng lượng rất cần thiết cho con người.Yuri Lowell và Flynn Scifo là hai anh chàng vừa mới theo bước vào hàng ngũ các Hiệp sĩ Hoàng gia có uy tín.

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Doremon,Nobita

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 2006

Thăm công viên khủng long là bộ phim hoạt hình Đôrêmon thứ 26 được ra mắt tại Nhật Bản và phiên bản làm lại của năm 1980. Khác biệt so với phiên bản cũ: Phim sử dụng những hình ảnh công nghệ mới sinh động hơn và hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Phim có thêm một số tình tiết mới như: Chaien dũng cảm chống trả với tên tỷ phú Đônan.

Unknown2020-04-03 15:36:15

Bài Hát Sinh Mệnh - Fantastic Adventure Of Yohko: Leda Việt Sub (1985)

câu chuyện xoay quanh cô học sinh trung học đang ấp ủ một tình yêu nồng cháy cô đã đem lòng sáng tác nên bài hát với ước mong trao gửi cho người trong mộng nhưng rồi bài hát đó lại liên quan đến sinh mệnh của đa thế giới cô học sinh trung học này sẽ phải đối đầu với số phận như thế nàobài hát sinh mệnh,xem phim bài hát sinh mệnh,download bài hát sinh mệnh,xem online bài hát sinh mệnh hd,xem bài hát sinh mệnh nhanh,tai phim bài hát sinh mệnh,fantastic adventure of yohko,leda,xem phim fantastic adventure of yohko,leda,download fantastic adventure of yohko,leda,xem online fantastic adventure of yohko,leda hd,xem fantastic adventure of yohko,leda nhanh,tai phim fantastic adventure of yohko,leda