Bài Hát Giáng Sinh - Scrooge: A Christmas Carol Thuyết Minh (2022)RSS Bài Hát Giáng Sinh - Scrooge: A Christmas Carol Thuyết Minh (2022)
Bài Hát Giáng Sinh - Scrooge: A Christmas Carol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Scrooge: Bài Hát Giáng Sinh: Vào một đêm Giáng sinh lạnh giá, kẻ hà tiện ích kỷ Ebenezer Scrooge chỉ còn một đêm để đối mặt với quá khứ của mình và thay đổi tương lai trước khi hết thời gian.
The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Bánh Bao Bảo Bối Bao.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Bánh Bao Bảo Bối BaoViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình, nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé Bao chính thức được "chào đời". Từ đây, người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổi.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Unknown2022-12-15 17:17:53

Bài Hát Giáng Sinh - Scrooge: A Christmas Carol Thuyết Minh (2022)

scrooge bài hát giáng sinh  vào một đêm giáng sinh lạnh giá kẻ hà tiện ích kỷ ebenezer scrooge chỉ còn một đêm để đối mặt với quá khứ của mình và thay đổi tương lai trước khi hết thời gianbài hát giáng sinh,xem phim bài hát giáng sinh,download bài hát giáng sinh,xem online bài hát giáng sinh hd,xem bài hát giáng sinh nhanh,tai phim bài hát giáng sinh,scrooge,a christmas carol,xem phim scrooge,a christmas carol,download scrooge,a christmas carol,xem online scrooge,a christmas carol hd,xem scrooge,a christmas carol nhanh,tai phim scrooge,a christmas carol