Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage Thuyết Minh (2015)RSS Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage Thuyết Minh (2015)
Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Khôn là bảo vệ trực vào đêm khuya của một bãi đỗ xe nằm ngay khu trung tâm sầm uất của thành phố. Mới bắt đầu công việc được một thời gian ngắn thì đồng nghiệp..
Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Bệnh Viện Ma Inoperable.Diễn Viên: Danielle Harris,Jeff Denton,Katie Keene

Bệnh Viện Ma InoperableViệt Sub Năm: 2017

Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Unknown2017-11-23 05:36:08

Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage Thuyết Minh (2015)

la khôn là bảo vệ trực vào đêm khuya của một bãi đỗ xe nằm ngay khu trung tâm sầm uất của thành phố mới bắt đầu công việc được một thời gian ngắn thì đồng nghiệpbãi đậu xe lúc nửa đêm,xem phim bãi đậu xe lúc nửa đêm,download bãi đậu xe lúc nửa đêm,xem online bãi đậu xe lúc nửa đêm hd,xem bãi đậu xe lúc nửa đêm nhanh,tai phim bãi đậu xe lúc nửa đêm,midnight garage,xem phim midnight garage,download midnight garage,xem online midnight garage hd,xem midnight garage nhanh,tai phim midnight garage