Bạch Xà Truyện - Madame White Snake Thuyết Minh (2006)RSS Bạch Xà Truyện - Madame White Snake Thuyết Minh (2006)
Bạch Xà Truyện - Madame White Snake
Diễn viên: Lưu Đào, Phan Việt Minh, Trần Tử Hàm
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạch Tố Trinh là một Bạch Xà màu trắng tu luyện dc 700 năm , hiền lành và tốt bụng , luôn muốn tu hành tốt để được sớm ngày lên trời làm Tiên . Còn Thanh Xà là một con xà màu xanh tu luyện chỉ đạt được 200 năm , nhưng lại rất vô cùng đọc ác và chuyên gia hại người
Ác Thần Phần 2 Dominion Season 2.Diễn Viên: Tom Wisdom,Roxanne Mckee,Anthony Head

Ác Thần Phần 2 Dominion Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Vùng Đất Của Thủ Lĩnh Rồng Spellbinder Land Of The Dragon Lord.Diễn Viên: Zbych Trofimiuk,Gosia Piotrowska,Brian Rooney

Vùng Đất Của Thủ Lĩnh Rồng Spellbinder Land Of The Dragon LordViệt Sub Năm: 1997 (Tập 12/26)

Từ một trò đùa trong đợt cắm trại ở trường, cậu bé 15 tuổi, Paul Reynolds, vô tình di chuyển qua cánh cổng nối thế giới của cậu với thế giới song song. Thế giới này là một xã hội phân biệt đẳng cấp và có trình độ công nghệ khác hẳn với nơi Paul đang sống. Tại vùng đất này, cậu đã gặp cô gái bản xứ tên Riana và kết bạn với cô. Một bộ phim hấp dẫn cả khán giả lớn tuổi và nhỏ tuổi.

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan Yang.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan YangThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 22/22)

Cuối thời Bắc Tống, có hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia. Thập tiểu thư Tô Ấu Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích đóng) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh đóng) đóng giả tiểu thư gả vào Thạch gia làm gián điệp. Một trường ân oán huyết thù xảy ra.

Unknown2017-05-10 12:35:58

Bạch Xà Truyện - Madame White Snake Thuyết Minh (2006)

bạch tố trinh là một bạch xà màu trắng tu luyện dc 700 năm hiền lành và tốt bụng luôn muốn tu hành tốt để được sớm ngày lên trời làm tiên còn thanh xà là một con xà màu xanh tu luyện chỉ đạt được 200 năm nhưng lại rất vô cùng đọc ác và chuyên gia hại ngườibạch xà truyện,xem phim bạch xà truyện,download bạch xà truyện,xem online bạch xà truyện hd,xem bạch xà truyện nhanh,tai phim bạch xà truyện,madame white snake,xem phim madame white snake,download madame white snake,xem online madame white snake hd,xem madame white snake nhanh,tai phim madame white snake,lưu đào,phan việt minh,trần tử hàm