Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)RSS Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)
Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do Joe Cheung đạo diễn và Sammo Hung và Stephen Tung,đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình. Bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm Sammo Hung Stunt Team, Lam Ching-ying , Billy Chan, Bryan Leung và Yuen Biao
Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Cerebrum Sebastien Blanc.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Cerebrum Sebastien BlancViệt Sub Năm: 2022

After waking up from a year-long coma, an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother, as the true consequences of his past actions unravel before him.

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Unknown2020-08-07 19:11:18

Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master Việt Sub (1979)

một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do joe cheung đạo diễn và sammo hung và stephen tung đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm sammo hung stunt team lam ching ying billy chan bryan leung và yuen biaobậc thầy kungfu,xem phim bậc thầy kungfu,download bậc thầy kungfu,xem online bậc thầy kungfu hd,xem bậc thầy kungfu nhanh,tai phim bậc thầy kungfu,the incredible kung fu master,xem phim the incredible kung fu master,download the incredible kung fu master,xem online the incredible kung fu master hd,xem the incredible kung fu master nhanh,tai phim the incredible kung fu master