Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago Việt Sub (1957)RSS Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago Việt Sub (1957)
Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago
Diễn viên: Omar Sharif, Julie Christie, Geraldine Chaplin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.
Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

2 Ngày Ở New York 2 Days In New York.Diễn Viên: Julie Delpy,Chris Rock,Albert Delpy

2 Ngày Ở New York 2 Days In New YorkViệt Sub Năm: 2012

kể về một cặp vợ chồng mới cưới và sống xa gia đình. Trong một lần cha của người chồng gặp rắc rối và họ buộc phải quay lại New York trong hai ngày để giải quyết mọi vấn đề. Mọi chuyện chưa dừng ở đó, từ vấn đề của người cha, vô số các vấn đề khác nảy sinh khiến họ quay cuồng trong hai ngày họ sống ở New York

Đối Tác Hoàn Hảo Miss Partners.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Đối Tác Hoàn Hảo Miss PartnersThuyết Minh Năm: 2016

Là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người Hàn Quốc từng thành danh với siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới, cùng sự góp mặt của thiên vương Quách Phú Thành. Phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng.

Unknown2019-10-07 16:42:27

Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago Việt Sub (1957)

lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong komarovsky người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy nga và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô pasha tình yêu đích thực của mình là zhivago cũng rất yêu vợ lara là người truyền cảm hứng cho thơ cabác sĩ zhivago,xem phim bác sĩ zhivago,download bác sĩ zhivago,xem online bác sĩ zhivago hd,xem bác sĩ zhivago nhanh,tai phim bác sĩ zhivago,doctor zhivago,xem phim doctor zhivago,download doctor zhivago,xem online doctor zhivago hd,xem doctor zhivago nhanh,tai phim doctor zhivago,omar sharif,julie christie,geraldine chaplin