Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)RSS Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)
Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maruo Eiichirou là một học sinh năm nhất, một ngày cậu ta thấy mình yếu môn thể dục cho nên đã tìm đến CLB Tenis và bắt đầu bị nó thu hút.
Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Unknown2015-09-27 10:38:10

Baby Steps Ss2 - Baby Steps Second Season Việt Sub (2015)

maruo eiichirou là một học sinh năm nhất một ngày cậu ta thấy mình yếu môn thể dục cho nên đã tìm đến clb tenis và bắt đầu bị nó thu hútbaby steps ss2,xem phim baby steps ss2,download baby steps ss2,xem online baby steps ss2 hd,xem baby steps ss2 nhanh,tai phim baby steps ss2,baby steps second season,xem phim baby steps second season,download baby steps second season,xem online baby steps second season hd,xem baby steps second season nhanh,tai phim baby steps second season