Bà Tám Xứ Mỹ 1 - Gossip Girl 1 Chưa Sub (2008)RSS Bà Tám Xứ Mỹ 1 - Gossip Girl 1 Chưa Sub (2008)
Bà Tám Xứ Mỹ 1 - Gossip Girl 1
Diễn viên: Blake Lively, Leighton Meester, Penn Badgley, Chace Crawford
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Cecily von Ziegesar .Bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay " Tình Dục ,Ma Túy, Tình Bạn " . Liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như New York có tồn tại một tình bạn ,tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhau.
Phi Thuyền Không Gian Capsule

Phi Thuyền Không Gian CapsuleChưa Sub Năm: 2016

Guy Taylor - một phi công chiến đấu người Anh giàu kinh nghiệm là chỉ huy sứ mệnh phi thuyền có người lái đầu tiên của Anh vào không gian. Anh đã được đào tạo cho sứ mệnh này trong suốt ba năm trong giai đoạn đỉnh điểm của Chiến Tranh Lạnh, các cường quốc chạy đua chinh phục không gian.

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile Time

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile TimeChưa Sub Năm: 2019

Giữa chàng trai ấm áp và lạnh lùng hay chàng trai vui tính tốt bụng bạn sẽ chọn ai khi tất cả họ đều đang theo đuổi mình. Liệu rằng giữa con tim và lí trí, giữa hạnh phúc mong manh và niềm tin ấm áp, bạn sẽ chọn phía nào.

Tử Thần Vùng Texas 2 The Texas Chainsaw Massacre 2

Tử Thần Vùng Texas 2 The Texas Chainsaw Massacre 2Chưa Sub Năm: 1986

Young DJ Vantia Block is hosting a music show when two renegade hoodlums phone her and start making trouble. The situation changes rapidly as the kids drive to a passageway and get sawed to pieces by Leatherface while the shocked DJ listens the kids screams. Local sheriff approaches Block and convinces her to play the recording made from the phone call on radio, hoping that the killers would show up. Written by Winnowill

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Unknown2020-06-30 08:04:21

Bà Tám Xứ Mỹ 1 - Gossip Girl 1 Chưa Sub (2008)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn cecily von ziegesar bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay tình dục ma túy tình bạn liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như new york có tồn tại một tình bạn tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhaubà tám xứ mỹ 1,xem phim bà tám xứ mỹ 1,download bà tám xứ mỹ 1,xem online bà tám xứ mỹ 1 hd,xem bà tám xứ mỹ 1 nhanh,tai phim bà tám xứ mỹ 1,gossip girl 1,xem phim gossip girl 1,download gossip girl 1,xem online gossip girl 1 hd,xem gossip girl 1 nhanh,tai phim gossip girl 1,blake lively,leighton meester,penn badgley,chace crawford