Ba Ngày Đổi Mạng - 3 Days To Kill Thuyết Minh (2014)RSS Ba Ngày Đổi Mạng - 3 Days To Kill Thuyết Minh (2014)
Ba Ngày Đổi Mạng - 3 Days To Kill
Diễn viên: Kevin Costner, Amber Heard, Hailee Steinfeld
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kinh nghiệm nhân viên CIA Ethan Renner làm việc với một đội ngũ để nắm bắt Albino , trung úy cho một kẻ buôn vũ khí gọi là Wolf , khi ông đang bán một quả bom bẩn với một số phần tử khủng bố . Các Albino bắt khôn ngoan để cái bẫy khi ông nhận ra một trong những đại lý , người mà hắn giết . Renner có thể làm tê liệt Albino bằng cách bắn anh trong trận lượt đi , nhưng không bắt anh ta . Trong khi đó, tầng lớp CIA sát thủ Vivi Delay, những người đã được cá nhân của Giám đốc giao cho giết Wolf ,
Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7.Diễn Viên: Antonio De La Torre,Mario Casas And Joaquín Núñez,See Full Cast And Crew

Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7Việt Sub Năm: 2012

UNIT 7 có một nhiệm vụ khó khăn: là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố. UNIT 7 được dẫn dắt bởi Ángel (Mario Casas), một sĩ quan trẻ đầy khao khát, và Rafael (Antonio de la Torre), một cảnh sát ngạo mạn, và hành động với tính cách bạo lực.

Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between Us.Diễn Viên: Kate Winslet,Dermot Mulroney

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between UsViệt Sub Năm: 2017

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.

Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Unknown2014-06-25 05:50:34

Ba Ngày Đổi Mạng - 3 Days To Kill Thuyết Minh (2014)

kinh nghiệm nhân viên cia ethan renner làm việc với một đội ngũ để nắm bắt albino trung úy cho một kẻ buôn vũ khí gọi là wolf khi ông đang bán một quả bom bẩn với một số phần tử khủng bố các albino bắt khôn ngoan để cái bẫy khi ông nhận ra một trong những đại lý người mà hắn giết renner có thể làm tê liệt albino bằng cách bắn anh trong trận lượt đi nhưng không bắt anh ta trong khi đó tầng lớp cia sát thủ vivi delay những người đã được cá nhân của giám đốc giao cho giết wolfba ngày đổi mạng thuyết minh,xem phim ba ngày đổi mạng thuyết minh,download ba ngày đổi mạng thuyết minh,xem online ba ngày đổi mạng thuyết minh hd,xem ba ngày đổi mạng thuyết minh nhanh,tai phim ba ngày đổi mạng thuyết minh,3 days to kill thuyết minh,xem phim 3 days to kill thuyết minh,download 3 days to kill thuyết minh,xem online 3 days to kill thuyết minh hd,xem 3 days to kill thuyết minh nhanh,tai phim 3 days to kill thuyết minh,kevin costner,amber heard,hailee steinfeld