Bà Hoàng Nói Dối - Honest Candidate Việt Sub (2020)RSS Bà Hoàng Nói Dối - Honest Candidate Việt Sub (2020)
Bà Hoàng Nói Dối - Honest Candidate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của nữ nghị sĩ Joo Sang Sook với khả năng nói dối “như cơm bữa”, nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị. Đột nhiên một ngày nọ, bà Joo không thể nói dối được nữa.
Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Cưới Nhầm Mafia 5 Marrying The Mafia 5: Return Of The Family.Diễn Viên: Doojoon,Yûko Fueki,Kwang,Hee Hwang

Cưới Nhầm Mafia 5 Marrying The Mafia 5: Return Of The FamilyViệt Sub Năm: 2013

Marrying the Mafia là một trong những sê-ri movie cực kỳ ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc. Tính từ phần 1 (sản xuất năm 2002) đến phần 4 (2011), tác phẩm đã thu hút gần 17,5 triệu lượt khán giả đến rạp. Chính vì vậy, đoàn phim đang nuôi hy vọng phần 5 sắp ra mắt cũng sẽ gặt hái được thành tích tương tự. 10 năm sau Marrying the Mafia 1, bộ ba J đã thành lập công ty xây dựng và trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Tuy cả ba đã buông nắm đấm để cầm bút, ngồi bàn giấy song rắc rối vẫn liên tục

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl.Diễn Viên: Doojoon,Yûko Fueki,Kwang,Hee Hwang

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Unknown2020-08-26 11:50:29

Bà Hoàng Nói Dối - Honest Candidate Việt Sub (2020)

câu chuyện của nữ nghị sĩ joo sang sook với khả năng nói dối “như cơm bữa” nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị đột nhiên một ngày nọ bà joo không thể nói dối được nữabà hoàng nói dối,xem phim bà hoàng nói dối,download bà hoàng nói dối,xem online bà hoàng nói dối hd,xem bà hoàng nói dối nhanh,tai phim bà hoàng nói dối,honest candidate,xem phim honest candidate,download honest candidate,xem online honest candidate hd,xem honest candidate nhanh,tai phim honest candidate