Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)RSS Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)
Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.
Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Higashi No Eden Eden Of The East

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Unknown2022-07-13 18:31:17

Attack On Titans Session 2 - Shingeki No Kyojin Season 2 Việt Sub (2017)

shingeki no kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người để bảo vệ chính mình con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan một ngày kia một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoàiattack on titans session 2,xem phim attack on titans session 2,download attack on titans session 2,xem online attack on titans session 2 hd,xem attack on titans session 2 nhanh,tai phim attack on titans session 2,shingeki no kyojin season 2,xem phim shingeki no kyojin season 2,download shingeki no kyojin season 2,xem online shingeki no kyojin season 2 hd,xem shingeki no kyojin season 2 nhanh,tai phim shingeki no kyojin season 2