Asterix Và Đại Hội Olympic - Asterix At The Olympic Games Thuyết Minh (2008)RSS Asterix Và Đại Hội Olympic - Asterix At The Olympic Games Thuyết Minh (2008)
Asterix Và Đại Hội Olympic - Asterix At The Olympic Games
Diễn viên: Gérard Depardieu, Clovis Cornillac, Benoît Poelvoorde
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Astérix và Obélix cạnh tranh tại Thế vận hội để giúp đỡ bạn bè của họ Lovesix cưới công chúa Irina. Brutus cũng sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong trò chơi với đội ngũ của mình và thoát khỏi cha Julius Caesar.
Bịp Vương Great Pretenders.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Bịp Vương Great PretendersViệt Sub Năm: 1991

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki Sweety.Diễn Viên: Kartik Aaryan,Nushrat Bharucha,Sunny Singh Nijjar

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki SweetyViệt Sub Năm: 2018

Titu sẽ kết hôn với một người phụ nữ hoàn hảo tên là Sweety. Sonu, bạn thân nhất của Titu nghi ngờ tính cách của Sweety và cố gắng phá vỡ hôn nhân trong khi Sweety cố gắng làm điều ngược lại và điều này dẫn đến cuộc chiến giữa ngã ba tình.

Người Phù Hợp The Right One.Diễn Viên: Kartik Aaryan,Nushrat Bharucha,Sunny Singh Nijjar

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Người Tiên Phong Vanguard.Diễn Viên: Kartik Aaryan,Nushrat Bharucha,Sunny Singh Nijjar

Người Tiên Phong VanguardThuyết Minh Năm: 2020

kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.

Khách Sạn Trăm Sao Hotel Deluxe.Diễn Viên: Đỗ Vấn Trạch,Trịnh Trung Cơ,Ngô Quân Như,Mao Thuấn Quân

Khách Sạn Trăm Sao Hotel DeluxeViệt Sub Năm: 2013

Khách sạn trăm sao - Bộ phim điện ảnh hài của đạo diễn Cốc Đức Chiêu với sự tham gia của các diễn viên Đỗ Vấn Trạch, Trịnh Trung Cơ, Ngô Quân Như, Mao Thuấn Quân, Hoàng Bách Minh, ... sẽ bắt đầu khởi chiếu từ 01/02. Gần đây, đơn vị sản xuất đã công bố đoạn trailer nhân vật Đỗ Vấn Trạch với các cảnh hài hước trong phim. Trong phim Đỗ Vấn Trạch diễn vai anh hầu bàn trong một nhà hàng 5 sao Pacino. Mặc dù làm bồi bàn, anh luôn nuôi một ước mơ được làm diễn viên.Cơ hội ngàn năm có một đã tới khi

Unknown2020-06-23 07:02:47

Asterix Và Đại Hội Olympic - Asterix At The Olympic Games Thuyết Minh (2008)

astérix và obélix cạnh tranh tại thế vận hội để giúp đỡ bạn bè của họ lovesix cưới công chúa irina brutus cũng sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong trò chơi với đội ngũ của mình và thoát khỏi cha julius caesarasterix và đại hội olympic,xem phim asterix và đại hội olympic,download asterix và đại hội olympic,xem online asterix và đại hội olympic hd,xem asterix và đại hội olympic nhanh,tai phim asterix và đại hội olympic,asterix at the olympic games,xem phim asterix at the olympic games,download asterix at the olympic games,xem online asterix at the olympic games hd,xem asterix at the olympic games nhanh,tai phim asterix at the olympic games,gérard depardieu,clovis cornillac,benoît poelvoorde