Asobi Ni Ikuyo!, Lets Go Play! - Cat Planet Cuties: Bombshells From The Sky Việt Sub (2010)RSS Asobi Ni Ikuyo!, Lets Go Play! - Cat Planet Cuties: Bombshells From The Sky Việt Sub (2010)
Asobi Ni Ikuyo!, Lets Go Play! - Cat Planet Cuties: Bombshells From The Sky
Diễn viên: Eris, Futaba Aoi, Kakazu Kio, Kinjou Manami, Kuune, Melwi
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Kakazu Kio, 1 học sinh trung học năm nhất bình thường, đang sống tại Okinawa. Bỗng 1 ngày, 1 cô gái với đôi tai mèo xuất hiện trong lễ giỗ của quê nhà anh ta. Cô gái tự xưng tên mình là Eris và tuyên bố rằng cô ta là người ngoài hành tinh.
Bartender Am バーテンダー

Bartender Am バーテンダーViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

24 Tấm Gương Hiếu Thảo Nhị Thập Tứ Hiếu

24 Tấm Gương Hiếu Thảo Nhị Thập Tứ HiếuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Xin gửi đến các gia đình, các bạn trẻ, đặc biệt các bạn thiếu nhi loạt phim Nhị Thập Tứ Hiếu nói về 24 Mẫu Gương Hiếu Thảo của người xưa. Cây có cội, nước có nguồn, làm người ai cũng có Tổ tiên, Ông bà, Cha mẹ. Người Việt nam xem đây là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất, trong bất cứ hoàn cảnh nào, thời điểm nào, và không giờ phút nào lại không nghĩ đến công ơn sinh thành dưỡng dục cù lao của Cha Mẹ

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At Ganbaranai.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Sasami San@ganbaranai Sasami-San At GanbaranaiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Sasami Tsukuyomi là một cô bé dễ thương bị chứng Hikikomori, một dạng tự kỷ không thể ra khỏi nhà để hòa nhập với xã hội. Hằng ngày bắt anh trai – người có khuôn mặt luôn bị che lại – phục vụ mình như một người hầu nhưng thực ra rất yêu quý anh mình. Cô bé dõi theo anh qua một thiết bị kết nối với máy tính tại nhà khi anh mình đi làm, nhờ đó mà cũng được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Mayoiga The Lost Village.Diễn Viên: Kana Asumi,Kana Hanazawa,Chiwa Saito

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Unknown2019-07-16 07:41:56

Asobi Ni Ikuyo!, Lets Go Play! - Cat Planet Cuties: Bombshells From The Sky Việt Sub (2010)

câu chuyện xoay quanh kakazu kio 1 học sinh trung học năm nhất bình thường đang sống tại okinawa bỗng 1 ngày 1 cô gái với đôi tai mèo xuất hiện trong lễ giỗ của quê nhà anh ta cô gái tự xưng tên mình là eris và tuyên bố rằng cô ta là người ngoài hành tinhasobi ni ikuyo,lets go play,xem phim asobi ni ikuyo,lets go play,download asobi ni ikuyo,lets go play,xem online asobi ni ikuyo,lets go play hd,xem asobi ni ikuyo,lets go play nhanh,tai phim asobi ni ikuyo,lets go play,cat planet cuties,bombshells from the sky,xem phim cat planet cuties,bombshells from the sky,download cat planet cuties,bombshells from the sky,xem online cat planet cuties,bombshells from the sky hd,xem cat planet cuties,bombshells from the sky nhanh,tai phim cat planet cuties,bombshells from the sky,eris,futaba aoi,kakazu kio,kinjou manami,kuune,melwi