Asobi Asobase - Workshop Of Fun Việt Sub (2018)RSS Asobi Asobase - Workshop Of Fun Việt Sub (2018)
Asobi Asobase - Workshop Of Fun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.
All Out!! Oru Auto

All Out!! Oru AutoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, Starmu

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, StarmuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/12)

Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc. Bộ truyện kể về câu chuyện của Yuuta Hoshiya, Tooru Nayuki, Kaito Tsukikage, Shou Tengeiji, và Shuu Kuga họ nhằm mục đích đạt được 1 vị trí trong nhóm âm nhạc chính thức

Chidori Rsc Rifle Is Beautiful

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Unknown2019-03-17 16:13:52

Asobi Asobase - Workshop Of Fun Việt Sub (2018)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà một cô gái khác sinh ra ở mỹ nhưng lớn lên ở nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”asobi asobase,xem phim asobi asobase,download asobi asobase,xem online asobi asobase hd,xem asobi asobase nhanh,tai phim asobi asobase,workshop of fun,xem phim workshop of fun,download workshop of fun,xem online workshop of fun hd,xem workshop of fun nhanh,tai phim workshop of fun