Aria Ss1 - Aria The Animation Việt Sub (2005)RSS Aria Ss1 - Aria The Animation Việt Sub (2005)
Aria Ss1 - Aria The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2301, khi trình độ khoa học cho phép, con người đã chinh phục sao Hỏa, sau hàng thế kỉ từ lúc đặt chân, xây dựng, dẫn nước, cho tới hình thành 1 nền văn hóa riêng. Sao hỏa (Mars) đã chính thức mang một cái tên mới, Aqua, hành tinh được bao phủ bởi nước.
Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1.Diễn Viên: Takanashi Souta,Taneshima Popura

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

diễn ra tại một nàh hàng gia đình tên Wagnaria ở vùng bắc Nhật và có thể đó là tỉnh Hokkaido. Và câu chuyện về Takanashi Souta – nhân vật chính của chúng ta- làm việc bán thời gian cùng với những nhân viên đầy nhiệt huyết nhưng không kém phần bí ẩn và hấp dẫn tại đây bắt đầu.

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume.Diễn Viên: Takanashi Souta,Taneshima Popura

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Unknown2015-11-25 22:29:58

Aria Ss1 - Aria The Animation Việt Sub (2005)

năm 2301 khi trình độ khoa học cho phép con người đã chinh phục sao hỏa sau hàng thế kỉ từ lúc đặt chân xây dựng dẫn nước cho tới hình thành 1 nền văn hóa riêng sao hỏa mars đã chính thức mang một cái tên mới aqua hành tinh được bao phủ bởi nướcaria ss1,xem phim aria ss1,download aria ss1,xem online aria ss1 hd,xem aria ss1 nhanh,tai phim aria ss1,aria the animation,xem phim aria the animation,download aria the animation,xem online aria the animation hd,xem aria the animation nhanh,tai phim aria the animation