Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian - Pokemon Movie 12 Việt Sub (2010)RSS Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian - Pokemon Movie 12 Việt Sub (2010)
Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian - Pokemon Movie 12
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arceus huyền thoại, bất khả chiến bại đã quay trở về Michina để đòi lại Viên Ngọc của Sự Sống. Thậm chí cả Dialga, Palkia và Giratina kết hợp cũng không thể ngăn chặn nổi sức mạnh hủy diệt của Arceus. Nhưng lần nay Ash và những người bạn sẽ có mặt để tìm ra lối thoát duy nhất.
Massara まっさら

Massara まっさらViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện của anime xoay quanh một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Nazuna, người sắp ngừng theo đuổi ước mơ của mình và một cô gái rất nhút nhát, Yuna. Họ gặp gỡ và ảnh hưởng lẫn nhau để tạo ra tương lai của chính họ.

Persona 3 The Movie 4 Winter Of Rebirth

Persona 3 The Movie 4 Winter Of RebirthViệt Sub Năm: 2016

Là Movie cuối cùng Của Series phim Persona 3 mang tên Winter of Rebirth. The time of destruction is coming ever closer without a doubt. It cannot be stopped." To know death, to gaze at death, to face death. Makoto and his allies have grown through the many meetings and partings they have experienced.

Unknown2020-06-24 08:48:27

Arceus Chinh Phục Khoảng Không Thời Gian - Pokemon Movie 12 Việt Sub (2010)

arceus huyền thoại bất khả chiến bại đã quay trở về michina để đòi lại viên ngọc của sự sống thậm chí cả dialga palkia và giratina kết hợp cũng không thể ngăn chặn nổi sức mạnh hủy diệt của arceus nhưng lần nay ash và những người bạn sẽ có mặt để tìm ra lối thoát duy nhấtarceus chinh phục khoảng không thời gian,xem phim arceus chinh phục khoảng không thời gian,download arceus chinh phục khoảng không thời gian,xem online arceus chinh phục khoảng không thời gian hd,xem arceus chinh phục khoảng không thời gian nhanh,tai phim arceus chinh phục khoảng không thời gian,pokemon movie 12,xem phim pokemon movie 12,download pokemon movie 12,xem online pokemon movie 12 hd,xem pokemon movie 12 nhanh,tai phim pokemon movie 12