Áp Suất Biển Sâu - Pressure Việt Sub (2015)RSS Áp Suất Biển Sâu - Pressure Việt Sub (2015)
Áp Suất Biển Sâu - Pressure
Diễn viên: Danny Huston, Matthew Goode, Joe Cole
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.
Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell Tolls.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell TollsViệt Sub Năm: 1940

Tây Ban Nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như Robert Jordan. Có một cuộc nội chiến xảy ra và Jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó - như Ernest Hemingway và bạn bè của mình - đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi. Ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động. Pilar, người phụ trách ở đó, có khả năng nói trước tương lai. Và do đó đêm đó cô khuyến khích Maria, một cô gái

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Unknown2020-04-16 10:26:26

Áp Suất Biển Sâu - Pressure Việt Sub (2015)

bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu và sự sống ngày càng cách xa họáp suất biển sâu,xem phim áp suất biển sâu,download áp suất biển sâu,xem online áp suất biển sâu hd,xem áp suất biển sâu nhanh,tai phim áp suất biển sâu,pressure,xem phim pressure,download pressure,xem online pressure hd,xem pressure nhanh,tai phim pressure,danny huston,matthew goode,joe cole