Aoki Hagane No Arpeggio - Arpeggio Of Blue Steel: Ars Nova Việt Sub (2013)RSS Aoki Hagane No Arpeggio - Arpeggio Of Blue Steel: Ars Nova Việt Sub (2013)
Aoki Hagane No Arpeggio - Arpeggio Of Blue Steel: Ars Nova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi nên kinh tế thế giới ngày một tuột dốc không phanh vì một lũ tự xưng là Hạm đội Sương mù kiểm soát gần hết đường biển, anh main Chihaya Gunzou cùng Iona - Mental Mode của tàu I-401 và thủy thủ đoàn bắt đầu ra đi tìm đường cứu thân...ủa quên cứu nước.
Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジ

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/39)

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của người Do Thái hình con thỏ, người bạn tốt nhất của cô, Airi Kirara và những người Do Thái khác trong sứ mạng của họ để khôi phục Lâu đài Jewel, đã rơi từ bầu trời xuống giữa thành phố vì thiếu nhân loại niềm tin vào ma thuật. Để khôi phục niềm tin của mọi người vào ma thuật, Jewelpets biến thành con người để nghiên cứu thêm về chúng.

Kuromukuro クロムクロ

Kuromukuro クロムクロViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.

Unknown2016-01-25 18:13:05

Aoki Hagane No Arpeggio - Arpeggio Of Blue Steel: Ars Nova Việt Sub (2013)

khi nên kinh tế thế giới ngày một tuột dốc không phanh vì một lũ tự xưng là hạm đội sương mù kiểm soát gần hết đường biển anh main chihaya gunzou cùng iona mental mode của tàu i 401 và thủy thủ đoàn bắt đầu ra đi tìm đường cứu thânủa quên cứu nướcaoki hagane no arpeggio,xem phim aoki hagane no arpeggio,download aoki hagane no arpeggio,xem online aoki hagane no arpeggio hd,xem aoki hagane no arpeggio nhanh,tai phim aoki hagane no arpeggio,arpeggio of blue steel,ars nova,xem phim arpeggio of blue steel,ars nova,download arpeggio of blue steel,ars nova,xem online arpeggio of blue steel,ars nova hd,xem arpeggio of blue steel,ars nova nhanh,tai phim arpeggio of blue steel,ars nova