Aoi Tori - Blue Bird Việt Sub (2008)RSS Aoi Tori - Blue Bird Việt Sub (2008)
Aoi Tori - Blue Bird
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.
Surprise Future Kamen Rider Drive The Movie

Surprise Future Kamen Rider Drive The MovieViệt Sub Năm: 2015

Sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ, Shinnosuke Tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông Eiji Tomari từ năm 2035. Eiji cảnh báo Shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ, AI của ông Belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt Roidmudes. Tuy nhiên, Shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi Kamen Rider Drive cũng đến từ tương lai, gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến Shinnosuke trở thành kẻ thù số 1.

Kamen Rider G Goro Hinata

Kamen Rider G Goro HinataViệt Sub Năm: 2004

một người nhân danh công lý chống lại một tổ chức độc ác mang tên Shade. Kẻ lãnh đạo Shade đã bị bắt vì hành động bắt cóc người dân để thí nghiệm vũ khí đã bị phát giác. Không may, tổ chức này đã giăng bẫy và bắt được Goro, đưa anh ta vào phòng thí nghiệm, tẩy não và biến anh thành thuộc hạ. Daido Oda - Tên chỉ huy Shade hiện giờ đã dẫn thuộc hạ đến đài truyền hình TV-Asahi và phát thanh gây áp lực cho chính phủ Nhật Bản yêu cầu phải trả tự do cho người lãnh đạo trước kia của chúng là Seizan

Siêu Giác Quan: Tập Đặc Biệt Giáng Sinh Sense8: A Christmas Special

Siêu Giác Quan: Tập Đặc Biệt Giáng Sinh Sense8: A Christmas SpecialViệt Sub Năm: 2016

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau.

Unknown2014-10-06 11:40:05

Aoi Tori - Blue Bird Việt Sub (2008)

bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa yoshimori một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê và kahori vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn khi chồng kahori phát hiện ra mối tình của họ đôi tình nhân đem theo con gái của kahori chạy trốn phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước nhật với những cảnh quay tuyệt đẹpaoi tori,xem phim aoi tori,download aoi tori,xem online aoi tori hd,xem aoi tori nhanh,tai phim aoi tori,blue bird,xem phim blue bird,download blue bird,xem online blue bird hd,xem blue bird nhanh,tai phim blue bird