Ao No Exorcist The Movie - Lam Hỏa Diệt Quỷ Việt Sub (2013)RSS Ao No Exorcist The Movie - Lam Hỏa Diệt Quỷ Việt Sub (2013)
Ao No Exorcist The Movie - Lam Hỏa Diệt Quỷ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện cảm động giữa Rin và một con quỷ trong truyền thuyết thức giấc sau 1000 năm phong ấn vì làm một việc "tốt mà không tốt"
Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4Việt Sub Năm: 2002

Lugia và Ho-Oh là 1 cặp chim huyền thoại mà ban đầu cư trú tại thành phố Ecruteak trên những đỉnh tháp cao. Tuy nhiên, khi tháp Brass, nhà của Lugia, bị sét đánh và cháy rụi tận mặt đất thì cả Lugia và Ho-Oh đều bỏ đi. Lugia kiếm cho mình 1 nơi ở mới tại quần đảo Whirl và Ho-Oh thì tiềm kiếm cho mình 1 pure-hearted trainer.

Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi Detective Conan Movie 12: Full Score Of FearViệt Sub Năm: 2008

Vụ giết người hàng loạt đang xảy ra. Tất cả nạn nhân đều là những người tốt nghiệp Nhạc viện được điều hành bởi một nghệ sĩ piano nổi tiếng. Conan và mọi người được mời tham dự một buổi tập dượt tại Phòng hòa nhạc trung tâm thành phố được xây bởi nghệ sĩ piano đó. Sự lôi cuốn lớn nhất trong buổi hòa nhạc đó chính là cây đàn violin nổi tiếng thế giới Stradivarius và giọng ca đặc biệt của nữ ca sỹ trẻ với khả năng phân biệt âm sắc hoàn hảo.

Given Movie Eiga Given.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Given Movie Eiga GivenViệt Sub Năm: 2020

Tập trung vào mối quan hệ rắc rối, trắc trở của bộ ba Aki-Ugetsu-Haru. Đến sau cùng Aki sẽ lựa chọn ai làm bến đỗ, ai sẽ bước tiếp trên con đường của chính mình.

Unknown2019-07-09 09:24:28

Ao No Exorcist The Movie - Lam Hỏa Diệt Quỷ Việt Sub (2013)

câu chuyện cảm động giữa rin và một con quỷ trong truyền thuyết thức giấc sau 1000 năm phong ấn vì làm một việc tốt mà không tốtao no exorcist the movie,xem phim ao no exorcist the movie,download ao no exorcist the movie,xem online ao no exorcist the movie hd,xem ao no exorcist the movie nhanh,tai phim ao no exorcist the movie,lam hỏa diệt quỷ,xem phim lam hỏa diệt quỷ,download lam hỏa diệt quỷ,xem online lam hỏa diệt quỷ hd,xem lam hỏa diệt quỷ nhanh,tai phim lam hỏa diệt quỷ