Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc Việt Sub (2017)RSS Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc Việt Sub (2017)
Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah.
Bungou Stray Dogs 2Nd Season 文豪ストレイドッグス

Bungou Stray Dogs 2Nd Season 文豪ストレイドッグスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và giờ cậu ta không biết phải đi đâu cũng không có gì để ăn. Khi cậu ta đang đứng cạnh bờ sông, gần như chết đói, cậu cứu sống một người đàn ông đang cố tự tử. Người đàn ông đó là Dazai Osamu, ông ta và đồng nghiệp Kunikida là thành viên của một công ty thám tử rất đặc biệt

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd Season

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Unknown2020-10-04 18:23:03

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen - Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc Việt Sub (2017)

thế giới tồn tại hai thế giới song song một là thế giới con người assiah một là thế giới ác quỷ gehenna hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau tuy nhiên loài quỷ có thể tới assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ satan rin okumura con trai của cha satan và mẹ là con người được tạo ra nhằm mục đích giúp satan tồn tại ở assiahao no exorcist,kyoto fujouou,hen,xem phim ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,download ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,xem online ao no exorcist,kyoto fujouou,hen hd,xem ao no exorcist,kyoto fujouou,hen nhanh,tai phim ao no exorcist,kyoto fujouou,hen,blue exorcist,kyoto impure king arc,xem phim blue exorcist,kyoto impure king arc,download blue exorcist,kyoto impure king arc,xem online blue exorcist,kyoto impure king arc hd,xem blue exorcist,kyoto impure king arc nhanh,tai phim blue exorcist,kyoto impure king arc