Ánh Sáng Tăm Tối - The Lighthouse Việt Sub (2019)RSS Ánh Sáng Tăm Tối - The Lighthouse Việt Sub (2019)
Ánh Sáng Tăm Tối - The Lighthouse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.
Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Unknown2020-08-30 08:59:30

Ánh Sáng Tăm Tối - The Lighthouse Việt Sub (2019)

ánh sáng tăm tối the lighthouse được thực hiện bởi robert eggers người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng the witch vào năm 2015 tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do willem dafoe và robert pattinson thủ vaiánh sáng tăm tối,xem phim ánh sáng tăm tối,download ánh sáng tăm tối,xem online ánh sáng tăm tối hd,xem ánh sáng tăm tối nhanh,tai phim ánh sáng tăm tối,the lighthouse,xem phim the lighthouse,download the lighthouse,xem online the lighthouse hd,xem the lighthouse nhanh,tai phim the lighthouse