Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring Thuyết Minh (2021)RSS Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring Thuyết Minh (2021)
Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh Là Mùa Xuân Của Em là câu chuyện giữa một nhân viên tiền sảnh khách sạn và một bác sĩ tâm thần có tuổi thơ đau thương nảy nở tình cảm chân thành khi họ vướng vào một vụ giết người khó hiểu trong vùng.
Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận Girlfriend

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận GirlfriendViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Ngôi sao hàng đầu của công ty An Ninh Quốc Tế là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán An Ninh Quốc Tế gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc.

Băng Mỏng Thin Ice

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Unknown2022-08-15 18:37:34

Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring Thuyết Minh (2021)

anh là mùa xuân của em là câu chuyện giữa một nhân viên tiền sảnh khách sạn và một bác sĩ tâm thần có tuổi thơ đau thương nảy nở tình cảm chân thành khi họ vướng vào một vụ giết người khó hiểu trong vùnganh là mùa xuân của em,xem phim anh là mùa xuân của em,download anh là mùa xuân của em,xem online anh là mùa xuân của em hd,xem anh là mùa xuân của em nhanh,tai phim anh là mùa xuân của em,you are my spring,xem phim you are my spring,download you are my spring,xem online you are my spring hd,xem you are my spring nhanh,tai phim you are my spring