Anh Hùng Và Biển Lửa - Planes 2: Fire & Rescue Thuyết Minh (2014)RSS Anh Hùng Và Biển Lửa - Planes 2: Fire & Rescue Thuyết Minh (2014)
Anh Hùng Và Biển Lửa - Planes 2: Fire & Rescue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Planes: Anh Hùng & Biển Lửa kể về cuộc hành trình mới đầy ý nghĩa của Dusty Crophopper cùng với một nhóm máy bay cứu hỏa tinh nhuệ được cử đi làm nhiệm vụ tại khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia mang tên Piston Peak.
Pete Và Người Bạn Rồng Petes Dragon

Pete Và Người Bạn Rồng Petes DragonViệt Sub Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 1989

Sau khi đánh bại được Laverna, Elina đã được Enchantress trao cho một món quà quý giá : đôi cánh. Không lâu sau đó, Elina nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Laverna bắt cóc. Elina cùng Bibble và tiên cá Nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu Nalu.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human.Diễn Viên: Mark Moraghan,Jonathan Broadbent,Olivia Colman

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Chú Chó Scooby Doo: Bóng Ma Trong Nhà Hoang Scooby-Doo! The Mystery Begins.Diễn Viên: Kate Melton,Hayley Kiyoko,Robbie Amell,Nick Palatas

Chú Chó Scooby Doo: Bóng Ma Trong Nhà Hoang Scooby-Doo! The Mystery BeginsViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoanh quanh nguồn gốc Ngôi trường Bí mật Mystery. Trước khi trở thành những người bạn, những thành viên của Mystery, sống trong những vòng tròn xã giao riêng biệt. Duy nhất khi Fred, Daphne, Velma và Shaggy, cùng với chú chó Scooby Doo của Shaggy tìm thấy chủ nhân của việc phá hoại một cách ngu xuẩn trường học của họ và phát hiện ra sự thật về Coolsville lai vãng.

Unknown2019-01-20 19:20:34

Anh Hùng Và Biển Lửa - Planes 2: Fire & Rescue Thuyết Minh (2014)

planes anh hùng biển lửa kể về cuộc hành trình mới đầy ý nghĩa của dusty crophopper cùng với một nhóm máy bay cứu hỏa tinh nhuệ được cử đi làm nhiệm vụ tại khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia mang tên piston peakanh hùng và biển lửa,xem phim anh hùng và biển lửa,download anh hùng và biển lửa,xem online anh hùng và biển lửa hd,xem anh hùng và biển lửa nhanh,tai phim anh hùng và biển lửa,planes 2,fire,rescue,xem phim planes 2,fire,rescue,download planes 2,fire,rescue,xem online planes 2,fire,rescue hd,xem planes 2,fire,rescue nhanh,tai phim planes 2,fire,rescue