Anh Hùng Thời Đại - The Crossing Hero Việt Sub (2015)RSS Anh Hùng Thời Đại - The Crossing Hero Việt Sub (2015)
Anh Hùng Thời Đại - The Crossing Hero
Diễn viên: Nhậm Dung Huyên, Uông Đông Thành, Tạ Hân Dĩnh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cẩm y vệ đến thế kỷ 21 để tìm viên dạ minh châu Cửu Chuyển trên người Hồng Tây Đông. Ở đó lại gặp được Hồng Hiểu Đông giống y hệt Huỳnh Tây Đông, vì ngọc bội Long Văn trên người cảm nhận được dạ minh châu Cửu Chuyển mà chúng đã lên kế hoạch giết chết Hồng Tây Đông lấy lại viên dạ minh châu Cửu Chuyển rồi quay về Minh triều.
Eva Nổi Giận The Great Wives.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Eva Nổi Giận The Great WivesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 121/121)

cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back Couple.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back CoupleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một cặp vợ chồng 38 tuổi, chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ. Mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn, họ trở nên ghét nhau. Cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ. Một ngày nọ, hai vợ chồng quay ngược thời gian, trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiên.

Vụ Nổ Lớn Phần 2 The Big Bang Theory Season 2.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 2 The Big Bang Theory Season 2Việt Sub Năm: 2008 (Tập 23/23)

cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Unknown2019-12-19 14:52:36

Anh Hùng Thời Đại - The Crossing Hero Việt Sub (2015)

cẩm y vệ đến thế kỷ 21 để tìm viên dạ minh châu cửu chuyển trên người hồng tây đông ở đó lại gặp được hồng hiểu đông giống y hệt huỳnh tây đông vì ngọc bội long văn trên người cảm nhận được dạ minh châu cửu chuyển mà chúng đã lên kế hoạch giết chết hồng tây đông lấy lại viên dạ minh châu cửu chuyển rồi quay về minh triềuanh hùng thời đại,xem phim anh hùng thời đại,download anh hùng thời đại,xem online anh hùng thời đại hd,xem anh hùng thời đại nhanh,tai phim anh hùng thời đại,the crossing hero,xem phim the crossing hero,download the crossing hero,xem online the crossing hero hd,xem the crossing hero nhanh,tai phim the crossing hero,nhậm dung huyên,uông đông thành,tạ hân dĩnh