Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 - The Investiture Of The Gods 2 Việt Sub (2015)RSS Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 - The Investiture Of The Gods 2 Việt Sub (2015)
Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 - The Investiture Of The Gods 2
Diễn viên: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (6/72)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự góp mặt của các diễn viên cũ như: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Địch, Mạch Địch Na, Ngô Đại Dung, Trịnh Diệc Đồng. Thay đổi duy nhất là vai Tô Đắc Kỉ của Trương Hinh Dư trong phần một đã được đổi bằng nữ diễn viên Lý Y Hiệu. Phim bao quát câu chuyện về việc suy vong của nhà Thương và sự nổi dậy của nhà Chu, đặc biệt tập trung câu chuyện cuộc đời của Khương Tử Nha - ông được biết đến như một vị tướng tài ba, vĩ đại, ông là người góp phần lập nên nhà Chu kéo dài hơn 800 năm.
Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of Destiny

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of DestinyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 21/21)

Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt Young Sherlock.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Huỳnh Tông Trạch,Lâm Tâm Như

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt Young SherlockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 39/39)

Trong phim Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt chúng ta sẽ tìm hiểu cuộc đời của Địch Nhân Kiệt và Võ Tắc Thiên khi còn trẻ. Mở đầu bằng việc Địch Nhân Kiệt tham gia thi cử. Khi đó, Nhân Kiệt phát hiện có thích khách làm náo loạn cả phòng thi, anh đã bắt được và từ đó được phong làm quan vì có công cứu giá. Cũng từ đó, anh bắt đầu tham gia phá án và vụ án kế tiếp là cái chết đột ngột của phu quân của người tình đầu Sở Vân của anh. Ai cũng nghĩ cái chết đó là ngẫu nhiên ngoài ý muốn ngay trong

Manh Y Điềm Thê Dr. Cutie.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Huỳnh Tông Trạch,Lâm Tâm Như

Manh Y Điềm Thê Dr. CutieViệt Sub Năm: 2020 (Tập 28/28)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.

Unknown2016-02-03 19:07:16

Anh Hùng Phong Thần Bảng 2 - The Investiture Of The Gods 2 Việt Sub (2015)

với sự góp mặt của các diễn viên cũ như trần kiện phong khương hồng trương địch mạch địch na ngô đại dung trịnh diệc đồng thay đổi duy nhất là vai tô đắc kỉ của trương hinh dư trong phần một đã được đổi bằng nữ diễn viên lý y hiệu phim bao quát câu chuyện về việc suy vong của nhà thương và sự nổi dậy của nhà chu đặc biệt tập trung câu chuyện cuộc đời của khương tử nha ông được biết đến như một vị tướng tài ba vĩ đại ông là người góp phần lập nên nhà chu kéo dài hơn 800 nămanh hùng phong thần bảng 2,xem phim anh hùng phong thần bảng 2,download anh hùng phong thần bảng 2,xem online anh hùng phong thần bảng 2 hd,xem anh hùng phong thần bảng 2 nhanh,tai phim anh hùng phong thần bảng 2,the investiture of the gods 2,xem phim the investiture of the gods 2,download the investiture of the gods 2,xem online the investiture of the gods 2 hd,xem the investiture of the gods 2 nhanh,tai phim the investiture of the gods 2,trần kiện phong,khương hồng,trương địch,mạch địch na,ngô đại dung,trịnh diệc đồng