Anh Hùng Nhạc Rock - Rock Hero Việt Sub (2014)RSS Anh Hùng Nhạc Rock - Rock Hero Việt Sub (2014)
Anh Hùng Nhạc Rock - Rock Hero
Diễn viên: Lý Mộng, Mã Khải Man, Lý Thanh Vân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.
Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Giấc Mơ Tình Yêu In My Dreams.Diễn Viên: Katharine Mcphee,Mike Vogel,Jobeth Williams

Giấc Mơ Tình Yêu In My DreamsViệt Sub Năm: 2015

nói về Natalie và Nick đang thất vọng với chuyện tình cảm của mình. Sau khi tung đồng xu vào một đài phun nước, hai người sau đó bắt đầu mơ về nhau. Nhưng theo thần thoại đài phun nước, họ chỉ có một tuần để biến những giấc mơ thành hiện thực

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Unknown2015-12-04 13:33:12

Anh Hùng Nhạc Rock - Rock Hero Việt Sub (2014)

năm 2014 vũ vi tần hạo đóng hơn 40 tuổi cô đơn sa đoạ chán đời say rượu gây chuyện bị bắt sau khi ra tù cô gái 19 tuổi xuân hiểu lưu nhã sắt đóng đột nhiên xông vào cuộc đời vũ vi sự xuất hiện của xuân hiểu làm cho vũ vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng yêu hận đan xen của 20 năm trướcanh hùng nhạc rock,xem phim anh hùng nhạc rock,download anh hùng nhạc rock,xem online anh hùng nhạc rock hd,xem anh hùng nhạc rock nhanh,tai phim anh hùng nhạc rock,rock hero,xem phim rock hero,download rock hero,xem online rock hero hd,xem rock hero nhanh,tai phim rock hero,lý mộng,mã khải man,lý thanh vân