Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)RSS Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)
Ẩn Thân - Leave No Trace
Diễn viên: Ben Foster, Thomasin Mckenzie
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng, tránh xa phần còn lại của thế giới. Một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện, buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mới.
Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe Black.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe BlackViệt Sub Năm: 1998

Một thanh niên trẻ, đẹp trai, đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng trong một quán cafe. Họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép,

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Unknown2020-07-02 09:17:03

Ẩn Thân - Leave No Trace Việt Sub (2018)

kể về hai cha con sống ẩn dật trong rừng tránh xa phần còn lại của thế giới một sai lầm khiến họ bị chính quyền phát hiện buộc phải chạy trốn và tìm nơi ở mớiẩn thân,xem phim ẩn thân,download ẩn thân,xem online ẩn thân hd,xem ẩn thân nhanh,tai phim ẩn thân,leave no trace,xem phim leave no trace,download leave no trace,xem online leave no trace hd,xem leave no trace nhanh,tai phim leave no trace,ben foster,thomasin mckenzie