Ám Hành Ngự Sử - Royal Secret Agent Thuyết Minh (2020)RSS Ám Hành Ngự Sử - Royal Secret Agent Thuyết Minh (2020)
Ám Hành Ngự Sử - Royal Secret Agent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào cuối thời đại Joseon, Sung Yi Gyum vốn có tư chất thông minh, nhanh nhạy nhưng lại không có mục tiêu trong cuộc sống, nên dù đỗ đầu khoa bảng chàng cũng chỉ muốn nhận một chức quan nhàn hạ, rảnh rỗi.
Trở Về Nhà Back To Home

Trở Về Nhà Back To HomeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum Yorn.Diễn Viên: Mik Thongraya,Phongsakon Tosuwan

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Jao Sao Jum YornViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Bỗng một ngày, có một người lạ ngỏ lời muốn bạn cùng chơi trò làm vợ chồng, bạn có muốn chơi không? Đó chính là câu hỏi bắt đầu cho mối quan hệ rối rắm của cặp đôi oan gia Khet - May. Nàng công chúa giải trí Maysarin (Pooklook Fonthip) tự dưng có một anh chồng đẹp trai từ trên trời rơi xuống.

Unknown2021-11-11 16:05:58

Ám Hành Ngự Sử - Royal Secret Agent Thuyết Minh (2020)

lấy bối cảnh vào cuối thời đại joseon sung yi gyum vốn có tư chất thông minh nhanh nhạy nhưng lại không có mục tiêu trong cuộc sống nên dù đỗ đầu khoa bảng chàng cũng chỉ muốn nhận một chức quan nhàn hạ rảnh rỗiám hành ngự sử,xem phim ám hành ngự sử,download ám hành ngự sử,xem online ám hành ngự sử hd,xem ám hành ngự sử nhanh,tai phim ám hành ngự sử,royal secret agent,xem phim royal secret agent,download royal secret agent,xem online royal secret agent hd,xem royal secret agent nhanh,tai phim royal secret agent