All Star Superman - Siêu Nhân Trở Lại Việt Sub (2011)RSS All Star Superman - Siêu Nhân Trở Lại Việt Sub (2011)
All Star Superman - Siêu Nhân Trở Lại
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.
Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Unknown2019-07-09 15:36:58

All Star Superman - Siêu Nhân Trở Lại Việt Sub (2011)

phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của dc comics do grant morrison viết frank quitely vẽ nội dung chính kể lại câu chuyện của lex luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của superman làm cho các tế bào của superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời và superman đang chết dần chỉ còn 1 năm để sống anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chếtall star superman,xem phim all star superman,download all star superman,xem online all star superman hd,xem all star superman nhanh,tai phim all star superman,siêu nhân trở lại,xem phim siêu nhân trở lại,download siêu nhân trở lại,xem online siêu nhân trở lại hd,xem siêu nhân trở lại nhanh,tai phim siêu nhân trở lại