Alien Nine - Alien 9, Eirian Nain Việt Sub (2002)RSS Alien Nine - Alien 9, Eirian Nain Việt Sub (2002)
Alien Nine - Alien 9, Eirian Nain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.
Baki (Ona) バキ

Baki (Ona) バキViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Baki Hanma với một sức tập trung cực độ, anh đang luyện tập để trở nên mạnh vượt xa cả cha mình, Yujiro Hanma - người mạnh nhất thế giới. 5 trong số những kẻ tử tù bạo tàn và hung ác vô đối đã sẵn sàng để đối mặt với Baki. Mục tiêu của những kẻ đó chính là: nếm trải thất bại.

Ajin Ova Sự Cố Nakamura Shinya

Ajin Ova Sự Cố Nakamura ShinyaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/3)

Nakamura là ai? Đó là zai thường xuyên được nhắc tới trong Ajin Manga lẫn Ajin Anime. Zai này là zai khiến cho Nhật Bản chuyển từ dùng súng để bắt Ajin=> dùng súng gây mê vì cho rằng việc giết Ajin tạo ra cả đám Hắc hồn như thế. Zai này cũng là zai khiến cho chính phủ Nhật lần đầu tiên biết đến thứ gọi là Hắc hồn (ở Mỹ gọi là IBM)

Unknown2015-10-29 18:22:12

Alien Nine - Alien 9, Eirian Nain Việt Sub (2002)

aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien yuri otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội luôn tự bảo rằng mình không thể làm được bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là toomine kasumi và kawamura kumialien nine,xem phim alien nine,download alien nine,xem online alien nine hd,xem alien nine nhanh,tai phim alien nine,alien 9,eirian nain,xem phim alien 9,eirian nain,download alien 9,eirian nain,xem online alien 9,eirian nain hd,xem alien 9,eirian nain nhanh,tai phim alien 9,eirian nain