Alice No Toge - The Thorns Of Alice Việt Sub (2014)RSS Alice No Toge - The Thorns Of Alice Việt Sub (2014)
Alice No Toge - The Thorns Of Alice
Diễn viên: Alisu No Toge
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.
Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

Stand Up!! スタンドアップ!!, Sutando Appu!!.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Stand Up!! スタンドアップ!!, Sutando Appu!!Việt Sub Năm: 2003 (Tập 11/11)

Bốn cậu học sinh trong cùng trường bị xem là những người cuối cùng chưa từng có quan hệ với ai. Kỳ nghỉ hè năm đó cô bạn thân với của bốn cậu chàng này trở về quê sau 11 năm. Tuy cả bốn người đều rất thích cô gái này lúc nhỏ nhưng giờ đây họ nhận ra rằng người con gái bây giờ chỉ là cái bóng của “nàng công chúa” mà họ từng biết. Câu chuyện mùa hè – tình yêu, tình bạn, trường học, gia đình, tính giả tạo của người lớn, những rắc rối trong cuộc sống, trải nghiệm và thất bại – được đặt trong bối

Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Unknown2018-12-11 10:46:17

Alice No Toge - The Thorns Of Alice Việt Sub (2014)

mizuno asumi là một bác sĩ tại bệnh viện đại học mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩalice no toge,xem phim alice no toge,download alice no toge,xem online alice no toge hd,xem alice no toge nhanh,tai phim alice no toge,the thorns of alice,xem phim the thorns of alice,download the thorns of alice,xem online the thorns of alice hd,xem the thorns of alice nhanh,tai phim the thorns of alice,alisu no toge