Aki No Kanade Wakate Animator Ikusei Project - Young Animator Training Project, Anime Mirai 2015 Việt Sub (2015)RSS Aki No Kanade Wakate Animator Ikusei Project - Young Animator Training Project, Anime Mirai 2015 Việt Sub (2015)
Aki No Kanade Wakate Animator Ikusei Project - Young Animator Training Project, Anime Mirai 2015
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu truyện về một cô bé theo đuổi ước mơ chơi trống Taiko. Chú thích: - Taiko (太鼓): là loại trống của Nhật, dịch ra tên Hán Việt là Thái Cổ, có nghĩa là "cái trống lớn." - Wadaiko (和太鼓): nghĩa là "trống Nhật." Tương tự với nhiều từ như "wafuku" là "quần áo Nhật" hay "washoku" là "thức ăn Nhật."
Thế Vận Hội Showa Monogatari

Thế Vận Hội Showa MonogatariViệt Sub Năm: 2010

Showa Monogatari kể về cuộc sống của một gia đình Nhật vào năm 1964, khi Thế vận hội Olympic được diễn ra tại Tokyo. Người cha Yuuzou sở hữu một công xưởng nhỏ, nơi ông cùng một cộng sự khác tạo ra những máy móc được gia công kỹ càng. Yuuzou gặp vấn đề với việc tiếp xúc với ba người con của mình – một cậu con trai đã vào đại học, một cô con gái mới lớn đang khám phá tình yêu, và cậu con trai út, Kouhei, một cậu bé ồn ào nhưng tốt bụng và là người dẫn truyện trong bộ phim.

Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014

Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014Việt Sub Năm: 2014

Name : Kuro no Sumika: Chronus | Wakate Animator Ikusei Project | 2014 Young Animator Training Project | Anime Mirai 2014 | Kuro no Sumika | -Chronus- + ND : Makoto Nakazono - cậu học sinh cao trung, ngay từ bé, cậu đã có khả năng nhìn thấy Thần Chết - Những người lấy đi linh hồn.Câu chuyện bắt đầu lên cao trào khi chính người cậu thưong yêu cũng bị cuốn vào.

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Unknown2020-05-11 11:01:41

Aki No Kanade Wakate Animator Ikusei Project - Young Animator Training Project, Anime Mirai 2015 Việt Sub (2015)

câu truyện về một cô bé theo đuổi ước mơ chơi trống taiko chú thích taiko 太鼓 là loại trống của nhật dịch ra tên hán việt là thái cổ có nghĩa là cái trống lớn wadaiko 和太鼓 nghĩa là trống nhật tương tự với nhiều từ như wafuku là quần áo nhật hay washoku là thức ăn nhậtaki no kanade wakate animator ikusei project,xem phim aki no kanade wakate animator ikusei project,download aki no kanade wakate animator ikusei project,xem online aki no kanade wakate animator ikusei project hd,xem aki no kanade wakate animator ikusei project nhanh,tai phim aki no kanade wakate animator ikusei project,young animator training project,anime mirai 2015,xem phim young animator training project,anime mirai 2015,download young animator training project,anime mirai 2015,xem online young animator training project,anime mirai 2015 hd,xem young animator training project,anime mirai 2015 nhanh,tai phim young animator training project,anime mirai 2015