Aikatsu Friends! - Tình Bạn Thân Thiết Việt Sub (2018)RSS Aikatsu Friends! - Tình Bạn Thân Thiết Việt Sub (2018)
Aikatsu Friends! - Tình Bạn Thân Thiết
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoshimiya Ichigo là một cô gái bình thường học trung học nhưng khi người bạn thân của cô Aoi, mời cô tham gia học viện đào tạo idol
Gunjou No Fanfare Fanfare Of Adolescence

Gunjou No Fanfare Fanfare Of AdolescenceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một học viện đua ngựa, nơi đào tạo các chàng trai trở thành những tay đua ngựa. Học viện kéo dài ba năm rất cạnh tranh và những người muốn vào học không chỉ phải vượt qua bài kiểm tra học thuật mà còn phải kiểm tra thể chất và thể lực.

Gokushufudou The Way Of The Househusband.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Gokushufudou The Way Of The HousehusbandViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Unknown2020-10-26 18:58:22

Aikatsu Friends! - Tình Bạn Thân Thiết Việt Sub (2018)

hoshimiya ichigo là một cô gái bình thường học trung học nhưng khi người bạn thân của cô aoi mời cô tham gia học viện đào tạo idolaikatsu friends,xem phim aikatsu friends,download aikatsu friends,xem online aikatsu friends hd,xem aikatsu friends nhanh,tai phim aikatsu friends,tình bạn thân thiết,xem phim tình bạn thân thiết,download tình bạn thân thiết,xem online tình bạn thân thiết hd,xem tình bạn thân thiết nhanh,tai phim tình bạn thân thiết