Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hakkei - Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit Việt Sub (2016)RSS Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hakkei - Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit Việt Sub (2016)
Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hakkei - Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh một vùng của nước Nhật bấy giờ bị sa lầy trong những cuộc quản lí của những kẻ quyền lực độc ác,cuộc sống con người không được như ý của mình,bị thao túng và ức hiếp bởi thế lực siêu nhiên kia.
Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No Isan

Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No IsanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Câu chuyện của Stardust Crusaders bắt đầu tại nhà tù, nơi mà nhân vật chính là Kujo Jotaro (17 tuổi) - một tên đầu gấu chính hiệu - đang tự giam lỏng mình để khống chế một thế lực siêu nhiên mới vừa được thức tỉnh trong cậu - Stand. Để cứu lấy người mẹ đang dần bị đẩy tới bờ vực của cái chết, Jotaro phải thuần phục thứ sức mạnh không tưởng ấy và cùng với các chiến hữu lên đường tiêu diệt tận gốc tên ma ca rồng vừa trỗi dậy từ dưới đáy đại dương, cùng lòng căm thù dòng họ Jojo tới tận xương tận

Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Deca-Dence デカダンス

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship Yamato: Uchuu Senkan Yamato.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship Yamato: Uchuu Senkan YamatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Vào năm 2199, trái đất bị kiềm hãm dưới vòng vây ảnh hưởng của phóng xạ bởi đế chế Gamilas trong 5 năm liền. Cư dân địa cầu phải sống dưới lòng đất để thoát khỏi những trận oanh tạc, nhưng dần dần sự nhiễm xạ xuyên qua mặt đất xâm nhập vào cơ thể người.Phi hành đoàn của Chiến hạm không gian Yamato được lập ra nhằm thực hiện cuộc hành trình tới hành tinh Iscandar để tìm kiếm một vật có thể giúp phục hồi trái đất đang bị tàn phá trước khi quá muộn...Các nhân vật chính trong bản chuyển thể có

Unknown2019-05-25 18:13:52

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hakkei - Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit Việt Sub (2016)

bối cảnh một vùng của nước nhật bấy giờ bị sa lầy trong những cuộc quản lí của những kẻ quyền lực độc ác cuộc sống con người không được như ý của mình bị thao túng và ức hiếp bởi thế lực siêu nhiên kiaactive raid,kidou kyoushuushitsu dai hakkei,xem phim active raid,kidou kyoushuushitsu dai hakkei,download active raid,kidou kyoushuushitsu dai hakkei,xem online active raid,kidou kyoushuushitsu dai hakkei hd,xem active raid,kidou kyoushuushitsu dai hakkei nhanh,tai phim active raid,kidou kyoushuushitsu dai hakkei,special public security fifth division third mobile assault eighth unit,xem phim special public security fifth division third mobile assault eighth unit,download special public security fifth division third mobile assault eighth unit,xem online special public security fifth division third mobile assault eighth unit hd,xem special public security fifth division third mobile assault eighth unit nhanh,tai phim special public security fifth division third mobile assault eighth unit