Ác Quỷ Trỗi Dậy - Hitler: The Rise Of Evil Việt Sub (2003)RSS Ác Quỷ Trỗi Dậy - Hitler: The Rise Of Evil Việt Sub (2003)
Ác Quỷ Trỗi Dậy - Hitler: The Rise Of Evil
Diễn viên: Robert Carlyle, Stockard Channing, Jena Malone, Julianna Margulies
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.
Sĩ Quan Ottoman The Ottoman Lieutenant

Sĩ Quan Ottoman The Ottoman LieutenantThuyết Minh Năm: 2017

Một người phụ nữ xinh đẹp, với ý chí mạnh mẽ, chán nản với những chuyện thiếu công bằng diễn ra tại quê nhà, quyết định rời bỏ Hoa Kỳ sau khi gặp Jude, một bác sĩ người Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ y tế tại Đế chế Ottoman. Đó là một thế giới mới nguy hiểm đang có nguy cơ sa vào Thế chiến Thứ nhất

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Đột Phá Proryv.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Công Chúa Anastasia Anastasia.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Công Chúa Anastasia AnastasiaViệt Sub Năm: 1956

Một doanh nhân người Nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa Anastasia. Nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấy

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Unknown2019-08-15 13:00:53

Ác Quỷ Trỗi Dậy - Hitler: The Rise Of Evil Việt Sub (2003)

khắc họa về cuộc đời của hitler người từ một hạ sĩ quan người áo một họa sĩ lông bông lang thang sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố vince trở thành lãnh tụ của đức quốc xã đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật có tiềm năng nhất ở châu âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng đáng sợ nhất trong lịch sửác quỷ trỗi dậy,xem phim ác quỷ trỗi dậy,download ác quỷ trỗi dậy,xem online ác quỷ trỗi dậy hd,xem ác quỷ trỗi dậy nhanh,tai phim ác quỷ trỗi dậy,hitler,the rise of evil,xem phim hitler,the rise of evil,download hitler,the rise of evil,xem online hitler,the rise of evil hd,xem hitler,the rise of evil nhanh,tai phim hitler,the rise of evil,robert carlyle,stockard channing,jena malone,julianna margulies