Ác Quỷ Trên Không - Shadow In The Cloud Thuyết Minh (2020)RSS Ác Quỷ Trên Không - Shadow In The Cloud Thuyết Minh (2020)
Ác Quỷ Trên Không - Shadow In The Cloud
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một đêm giông bão trong Thế chiến thứ hai, một nữ phi công mang theo mình một tập tài liệu tuyệt mật mong muốn được đi nhờ trên một chiếc chuyên cơ.
Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: Watchtower

Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: WatchtowerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên một game kinh dị sinh tồn cùng tên rất nổi tiếng. Trong phim, Chase cùng các bạn mình sẽ phải dùng mọi cách để chống chọi với từng cơn lũ xác sống (zombie) hung tợn tràn tới. Nếu đã từng chơi qua game, bạn sẽ nhận ra "nghệ thuật" triệt hạ zombie trong phim cũng không thua kém.

Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Unknown2021-04-25 12:06:54

Ác Quỷ Trên Không - Shadow In The Cloud Thuyết Minh (2020)

vào một đêm giông bão trong thế chiến thứ hai một nữ phi công mang theo mình một tập tài liệu tuyệt mật mong muốn được đi nhờ trên một chiếc chuyên cơác quỷ trên không,xem phim ác quỷ trên không,download ác quỷ trên không,xem online ác quỷ trên không hd,xem ác quỷ trên không nhanh,tai phim ác quỷ trên không,shadow in the cloud,xem phim shadow in the cloud,download shadow in the cloud,xem online shadow in the cloud hd,xem shadow in the cloud nhanh,tai phim shadow in the cloud