Ác Quỷ Đối Đầu - Deliver Us From Evil Việt Sub (2020)RSS Ác Quỷ Đối Đầu - Deliver Us From Evil Việt Sub (2020)
Ác Quỷ Đối Đầu - Deliver Us From Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).
Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Danh Dự Honour.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Danh Dự HonourViệt Sub Năm: 2014

Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And Earth.Diễn Viên: Wen Jiangdeshun Wang,Haibin Li,Yeerjiang Mahepushen

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And EarthViệt Sub Năm: 2003

Li là một mệnh quan của triều đình, do chống lại lệnh nên bị truy nã. Lai Qi là một tướng quân Nhật sống tại Trung Quốc. Ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình. Ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về Trường An và bắt giữ Li. Qua tiếp xúc Lai Qi nhận ra Li là một vị tướng giỏi và chí khí. Thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp. Phim mang đậm tinh thần anh dũng, tinh thần dân tộc trong trái tim

Unknown2020-10-12 20:54:37

Ác Quỷ Đối Đầu - Deliver Us From Evil Việt Sub (2020)

một tay sát thủ đã giải nghệ và yui park jung min gặp nhau tại thái lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà in nam chưa một lần gặp mặt cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ ray lee jung jaeác quỷ đối đầu,xem phim ác quỷ đối đầu,download ác quỷ đối đầu,xem online ác quỷ đối đầu hd,xem ác quỷ đối đầu nhanh,tai phim ác quỷ đối đầu,deliver us from evil,xem phim deliver us from evil,download deliver us from evil,xem online deliver us from evil hd,xem deliver us from evil nhanh,tai phim deliver us from evil