Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)RSS Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)
Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child
Diễn viên: Robert Englund, Lisa Wilcox, Kelly Jo Minter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Sát Nhân Từ Địa Ngục, cô bé Tina Grey, 15 tuổi, có một giấc mơ đáng sợ, trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo. Đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét. Tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của cô.
Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Unknown2019-08-07 17:20:01

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child Việt Sub (1989)

trong sát nhân từ địa ngục cô bé tina grey 15 tuổi có một giấc mơ đáng sợ trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của côác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,download ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,xem online ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ hd,xem ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ nhanh,tai phim ác mộng phố elm 5,đứa trẻ trong mơ,a nightmare on elm street 5,the dream child,xem phim a nightmare on elm street 5,the dream child,download a nightmare on elm street 5,the dream child,xem online a nightmare on elm street 5,the dream child hd,xem a nightmare on elm street 5,the dream child nhanh,tai phim a nightmare on elm street 5,the dream child,robert englund,lisa wilcox,kelly jo minter