Ác Mộng - Before I Wake Thuyết Minh (2016)RSS Ác Mộng - Before I Wake Thuyết Minh (2016)
Ác Mộng - Before I Wake
Diễn viên: Jacob Tremblay, Thomas Jane, Kate Bosworth, Annabeth Gish
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.
Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Sát Thủ Gợi Tình Gun Woman.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Sát Thủ Gợi Tình Gun WomanViệt Sub Năm: 2014

Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.

Unknown2020-10-07 14:55:12

Ác Mộng - Before I Wake Thuyết Minh (2016)

câu chuyện của jessie và mark sau khi con trai qua đời họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên cody từ đây họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của codyác mộng,xem phim ác mộng,download ác mộng,xem online ác mộng hd,xem ác mộng nhanh,tai phim ác mộng,before i wake,xem phim before i wake,download before i wake,xem online before i wake hd,xem before i wake nhanh,tai phim before i wake,jacob tremblay,thomas jane,kate bosworth,annabeth gish