A Phi Chính Truyện - Days Of Being Wild Việt Sub (1990)RSS A Phi Chính Truyện - Days Of Being Wild Việt Sub (1990)
A Phi Chính Truyện - Days Of Being Wild
Diễn viên: Trương Quốc Vinh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Gia Linh, Lưu Đức Hoa
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.
Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying Dagger.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Ngô Mạnh Đạt,Trương Mạn Ngọc,Lâm Chí Dĩnh,Trương Học Hữu

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying DaggerViệt Sub Năm: 1993

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu là bộ phim kiếm hiệp hài hước. Phim kể về chuyến phiêu lưu đầy lí thú của 2 cặp uyên ương làm nghệ săn tội phạm là: Chú cháu Đại tiểu phi đao ( Lương Gia Huy và Lâm Chí Dĩnh đóng ) và Chị em Đại tiểu phong tao ( Trương Mẫn và Gloria Yip đóng). Đối thủ của 4 người lần này là Cửu vỹ linh hồ ( Trương Học Hữu đóng ) và vợ y ( Trương Mạn Ngọc đóng ). Nhưng một sự kiện đặc biệt xảy ra, đó là gì, các bạn hãy xem phim để rõ hơn nhé.

Unknown2020-05-15 06:04:11

A Phi Chính Truyện - Days Of Being Wild Việt Sub (1990)

lấy bối cảnh hồng kông và philippines vào những năm 1960 yuddy húc tử trương quốc vinh là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái nạn nhân đầu tiên của anh ta là tô lệ trân trương mạn ngọc một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với yuddy sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị yuddy bỏ rơia phi chính truyện,xem phim a phi chính truyện,download a phi chính truyện,xem online a phi chính truyện hd,xem a phi chính truyện nhanh,tai phim a phi chính truyện,days of being wild,xem phim days of being wild,download days of being wild,xem online days of being wild hd,xem days of being wild nhanh,tai phim days of being wild,trương quốc vinh,trương mạn ngọc,lưu gia linh,lưu đức hoa