A Life A Love: Itoshiki Hito - Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu Việt Sub (2017)RSS A Life A Love: Itoshiki Hito - Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu Việt Sub (2017)
A Life A Love: Itoshiki Hito - Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.
Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人.Diễn Viên: Lee Soo Geun,Jung Hyung Don,Park Sung Kwang,Lee Hong Gi,Kim Jong Hyun

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tsuyama Shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém. Là một người sợ mạo hiểm, cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình. Không bạn trai, không bạn bè, và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình, cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse (giống như một nhà khách/nhà trọ nhưng lâu dài). Giữa bộn bề khó khăn, niềm vui và trắc trở của việc chung sống với

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử Bioman.Diễn Viên: Lee Soo Geun,Jung Hyung Don,Park Sung Kwang,Lee Hong Gi,Kim Jong Hyun

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử BiomanViệt Sub Năm: 1985 (Tập 9/51)

Choudenshi Bioman (Chōdenshi Baioman) tạm gọi là Siêu Điện Tử Bioman là seri Super Sentai thứ 8 của Toei. Có tổng cộng 51 tập, được phát sóng trên TV Asahi từ 4/2/1984 tới 26/1/1985. Tựa đề tiếng anh quốc tế được Toei gọi tắt là Bioman. Đế chế Gear âm mưu sử dụng công nghệ tối tân để thống trị thế giới,mà khởi đầu tại Nhật Bản.Bio Robo đã chọn ra 5 người trẻ tuổi,có mối liên kết với Bio Robo từ 500 năm trước trở thành Bioman bảo vệ thế giới.

Unknown2018-09-02 02:45:21

A Life A Love: Itoshiki Hito - Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu Việt Sub (2017)

lúc bác sĩ phẫu thuật okita kazuaki takuya kimura còn là một bác sĩ tập sự anh đã bị masao danjo tadanobu asano bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện anh rời nhật tới mỹ bỏ lại mifuyu yuko takeuchi bạn gái của anh với sự nỗ lực tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú 10 năm sau anh trở về nhật bởi lời mời của viện trưởng bố của mifuyu mifuyu hiện đã kết hôn với danjo masaoa life a love,itoshiki hito,xem phim a life a love,itoshiki hito,download a life a love,itoshiki hito,xem online a life a love,itoshiki hito hd,xem a life a love,itoshiki hito nhanh,tai phim a life a love,itoshiki hito,sinh mệnh,người dấu yêu,xem phim sinh mệnh,người dấu yêu,download sinh mệnh,người dấu yêu,xem online sinh mệnh,người dấu yêu hd,xem sinh mệnh,người dấu yêu nhanh,tai phim sinh mệnh,người dấu yêu