40 Tuổi Làm Rapper - The Forty-Year-Old Version Việt Sub (2020)RSS 40 Tuổi Làm Rapper - The Forty-Year-Old Version Việt Sub (2020)
40 Tuổi Làm Rapper - The Forty-Year-Old Version
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khao khát đột phá khi gần bước sang tuổi 40, nhà viết kịch ở Thành phố New York Radha, dẫu gặp khó khăn, vẫn quyết tìm cảm hứng khi thay đổi bản thân và trở thành rapper.
Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last Vegas.Diễn Viên: Robert De Niro,Michael Douglas,Morgan Freeman

Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last VegasThuyết Minh Năm: 2013

Billy (Doughlas), Sam (Kline), Archie (Freeman) và Pappy (De Niro) là những người bạn thân chơi với nhau từ thuở nhỏ cho đến khi cả bọn đã vượt ngưỡng U60. Khi nghe tin Billy chuẩn bị làm đám cưới với một cô gái (đáng tuổi con gái mình), cả bọn quyết định dành cho ông bạn già này một buổi tiệc độc thân “quậy hết cỡ” ở Las Vegas.

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Thành Phố Ma Ghost Town.Diễn Viên: Greg Kinjordan Carlos,Ricky Gervais

Thành Phố Ma Ghost TownViệt Sub Năm: 2008

Bertram Pincus là nha sĩ với lối sống bàng quan và thờ ơ với những người xung quanh mình. Khi Pincus chết đi một cách đột ngột và rồi sống lại ngay sau đó 7 phút, anh bắt đầu khám phá ra rằng giờ đây mình có khả năng thấy được và giao tiếp với những hồn ma. Tệ hơn nữa là những hồn ma đó ra sức nhờ vả Pincus giúp đỡ họ, đặc biệt nhất trong số họ là anh chàng Frank Herlihy, người luôn quấy rầy và tìm cách thuyết phục Pincus bằng mọi cách hãy phá vỡ buổi hôn lễ sắp cử hành của người vợ góa Gwen

Unknown2020-10-12 21:11:51

40 Tuổi Làm Rapper - The Forty-Year-Old Version Việt Sub (2020)

khao khát đột phá khi gần bước sang tuổi 40 nhà viết kịch ở thành phố new york radha dẫu gặp khó khăn vẫn quyết tìm cảm hứng khi thay đổi bản thân và trở thành rapper40 tuổi làm rapper,xem phim 40 tuổi làm rapper,download 40 tuổi làm rapper,xem online 40 tuổi làm rapper hd,xem 40 tuổi làm rapper nhanh,tai phim 40 tuổi làm rapper,the forty,year,old version,xem phim the forty,year,old version,download the forty,year,old version,xem online the forty,year,old version hd,xem the forty,year,old version nhanh,tai phim the forty,year,old version