30 Vẫn Còn Xuân - 30 Gumlang Jaew The Series Việt Sub (2017)RSS 30 Vẫn Còn Xuân - 30 Gumlang Jaew The Series Việt Sub (2017)
30 Vẫn Còn Xuân - 30 Gumlang Jaew The Series
Diễn viên: Ken Phupoom Phongpanu, Ice Preechaya Pongthananikorn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ movie nổi tiếng ăn khách cùng tên "Fabulous 30" do Aum P và Ken P đóng chính hứa hẹn sẽ là một series vui nhộn hài hước không kém gì bản gốc​
Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My Ex.Diễn Viên: Tăng Mộng Tuyết,Diêu Viễn

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My ExViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In Love.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Hám Thanh Tử,Hồng Nghiêu,Quan Thi Mẫn

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Trong phim Hồ Vũ Uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ Đào Vũ Phi. Tính cách hướng nội, mẫn cảm tinh tế, lúc nào cũng lạnh lùng. Chỉ có Lý Thần Âm (do Hám Thanh Tử vào vai) không sợ trời đất, một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Đào Vũ Phi và Lí Thần Âm học đại học. Lúc học ngành mĩ thuật, hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan gia.

Unknown2020-10-21 14:40:32

30 Vẫn Còn Xuân - 30 Gumlang Jaew The Series Việt Sub (2017)

được chuyển thể từ movie nổi tiếng ăn khách cùng tên fabulous 30 do aum p và ken p đóng chính hứa hẹn sẽ là một series vui nhộn hài hước không kém gì bản gốc​30 vẫn còn xuân,xem phim 30 vẫn còn xuân,download 30 vẫn còn xuân,xem online 30 vẫn còn xuân hd,xem 30 vẫn còn xuân nhanh,tai phim 30 vẫn còn xuân,30 gumlang jaew the series,xem phim 30 gumlang jaew the series,download 30 gumlang jaew the series,xem online 30 gumlang jaew the series hd,xem 30 gumlang jaew the series nhanh,tai phim 30 gumlang jaew the series,ken phupoom phongpanu,ice preechaya pongthananikorn