30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy - 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii Thuyết Minh (2020)RSS 30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy - 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii Thuyết Minh (2020)
30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy - 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.
Ước Hẹn Vương Triều Buang Atitharn.Diễn Viên: Prin Suparat,Patricia Tanchanok Good

Ước Hẹn Vương Triều Buang AtitharnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Tại một thành phố cổ Chanthapura chưa từng xuất hiện trong lịch sử hàng nghìn năm bỗng nhiên xuất hiện chứng tích lịch sử do Athin – một nhà khảo cổ học trẻ tuổi. Chứng tích lịch sử là một tấm bia có khắc văn tự cho thấy một thành phố Chanthapura đã từng tồn tại và phát triển rực rỡ. Nhưng chẳng bao lâu tấm bia quan trọng đó bị mất tích không dấu vết

Nếu Như Yêu Love Wont Wait.Diễn Viên: Prin Suparat,Patricia Tanchanok Good

Nếu Như Yêu Love Wont WaitThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 47/47)

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên Gia Linh. Sau khi lấy chồng và sinh con, bi kịch hôn nhân đã ập xuống người Gia Linh. Vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào Gia Linh.

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit Ruk.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Yaya Urassaya Sperbund

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Cha cô là thái tử Charles, mẹ là Nathalie. Họ đã qua đời khi cô còn bé. Vì từ nhỏ đối diện với nhiều kẻ thù muốn hãm hại mình nên cô bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ bề ngoài tự tin ấy lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh và cũng cần có một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Unknown2020-12-25 18:10:25

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy - 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii Thuyết Minh (2020)

adachi một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’ anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ tuy nhiên do adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy,xem phim 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy,download 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy,xem online 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy hd,xem 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy nhanh,tai phim 30 tuổi mà vẫn còn “zin” thì sẽ biến thành phù thủy đấy,30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii,xem phim 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii,download 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii,xem online 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii hd,xem 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii nhanh,tai phim 30,sai made doutei dato mahoutsukai ni nareru rashii