3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion - March Comes In Like A Lion Việt Sub (2016)RSS 3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion - March Comes In Like A Lion Việt Sub (2016)
3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion - March Comes In Like A Lion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.
Chiến Sĩ Karaoke Famicom

Chiến Sĩ Karaoke FamicomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Steins Gate シュタインズ ゲート

Steins Gate シュタインズ ゲートViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24+ova/24)

Câu chuyện của Stein Gate diễn ra ở Akihabara, câu chuyện kể về một nhóm bạn cố gắng biến cái lò vi sóng của họ thành một bộ máy gửi được tin nhắn về quá khứ. Trong lúc họ thực hiện các thí nghiệm khác nhau, thì họ bị một tổ chức mang tên là SERN cũng đang nghiên cứu lãnh vực du hành vượt thời gian theo dõi. Khi đó, các nhân vật của chúng ta phải cố gắng trốn thoát khỏi nanh vuốt của tổ chức đó. Thế rồi câu chuyện bắt đầu.

Unknown2017-04-10 08:13:16

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion - March Comes In Like A Lion Việt Sub (2016)

rei kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong khi đó sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng3,gatsu no lion,sangatsu no lion,xem phim 3,gatsu no lion,sangatsu no lion,download 3,gatsu no lion,sangatsu no lion,xem online 3,gatsu no lion,sangatsu no lion hd,xem 3,gatsu no lion,sangatsu no lion nhanh,tai phim 3,gatsu no lion,sangatsu no lion,march comes in like a lion,xem phim march comes in like a lion,download march comes in like a lion,xem online march comes in like a lion hd,xem march comes in like a lion nhanh,tai phim march comes in like a lion